6 công việc làm thêm mang lại thu nhập cao cho các tân sinh viên

 30/11/-1 00:00 |  976 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  An Bình

Rất nhiều tân sinh viên hiện nay đã ổn định được thời gian học cũng như chỗ ăn, chỗ ở hiện tại. Vì thế có mong muốn đi làm thêm tuy nhiên làm công việc gì, xin việc ở đâu lại là vấn đề đau đầu mà các bạn cần giải quyết. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp 6 công việc làm thêm mang lại thu nhập cao cho các bạn sinh viên năm nhất.

Năm nhất Đại học hiện nay được xem là mốc thời gian quan trọng và cũng tương đối nhàn nhã với các năm học tiếp theo. Đây cũng là thời gian để các tân sinh viên có thể học thêm nhiều kỹ năng quan trọng nhằm phát triển ngành nghề của mình sau này. Khi các bạn đi làm thêm cũng chính là công việc giúp bạn tìm kiếm thêm thu nhập cũng như học thêm nhiều kỹ năng mới trong cuộc sống.

6 công việc làm thêm mang lại thu nhập cao cho các tân sinh viên

Dưới đây là top 6 ngành và công việc làm thêm mang lại mức thu nhập cao sẽ giúp các tân sinh viên vừa có thêm thu nhập lại có thêm nhiều các kỹ năng trong cuộc sống:

Trở thành nhân viên bán hàng

Hiện nay, số lượng cơ sở bán hàng trên thị trường rất nhiều vì vậy nhu cầu tuyển dụng nhân viên làm thêm ngoài giờ cũng rất nhiều. Việc các tân sinh viên cần làm chính là lựa chọn cho mình một lĩnh vực yêu thích sau đó nộp hồ sơ xin việc. Nếu như bạn có niềm đam mê với thời trang có thể xin vào làm việc tại các cửa hàng bán quần áo. Chỉ cần bạn có niềm đam mê với dưỡng da, skincare thì hãy liên hệ ngay tại các cửa hàng bán mỹ phẩm… Nếu có niềm đam mê và chịu khó thì chắc chắn bạn sẽ có được công việc với mức thu nhập như mong muốn.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH TUYỂN SINH CAO ĐẲNG DƯỢC TPHCM 2019

6-cong-viec-lam-them-mang-lai-thu-nhap-cao-cho-cac-tan-sinh-vien6 công việc làm thêm mang lại thu nhập cao cho các tân sinh viên

Làm gia sư

Với khối lượng kiến thức còn rất nhiều và không có kinh nghiệm nhưng tân sinh viên vẫn có thể thị phạm cho nhiều đối tượng học sinh từ cấp tiểu học cho tới cấp THPT. Để có thể trở thành gia sư tại các thành phố lớn giúp các tân sinh viên vừa có thêm thu nhập và công việc tương đối nhàn nhã hơn so với các công việc làm thêm khác.

Làm giúp việc theo giờ

Với nhu cầu tìm giúp việc theo giờ ở các thành phố lớn hiện nay là tương đối cao. Mức thu nhập sẽ giao động từ 15.000 – 30.000 VNĐ/ tiếng. Bạn chỉ cần làm mỗi ngày 2 tiếng là bạn đã có mức thu nhập tương đối ổn định. Công việc làm giúp việc theo giờ cần thực hiện cũng không có gì quá phức tạp chỉ là nấu ăn, dọn dẹp,…

Trở thành cộng tác viên làm việc thời vụ

Đối với những sinh viên năm nhất khi vừa bắt đầu cuộc sống mới bạn chưa thể sắp xếp thời gian đi làm thêm thì có thể lựa chọn công việc làm thêm thời vụ. Bởi đây cũng là công việc mang đến mức thu nhập hấp dẫn cho nhiều người hiện nay.

6-cong-viec-lam-them-mang-lai-thu-nhap-cao-cho-cac-tan-sinh-vienBạn có thể trở thành nhân viên bán hàng

Mẫu ảnh cho shop thời trang

Bạn là người có gương mặt ưa nhìn với vóc dáng cân đối hoàn toàn có thể trở thành một mẫu ảnh của shop thời trang. Và hơn thế nữa nếu trở thành mẫu ảnh bạn còn có mức thu nhập cao hơn rất nhiều so với những công việc làm thêm truyền thống.

Làm đồ handmade, bán đồ ăn

Là một cô nàng có đam mê với những món đồ handmade hay giỏi nấu nướng thì việc làm đồ handmade để bán hay bán đồ ăn online cũng là công việc vô cùng đáng thử. Công việc này bạn không cần bỏ quá nhiều vốn mà chỉ cần khéo tay chăm chỉ là đã có thể có mức thu nhập cao trang trải cuộc sống sinh viên khi xa nhà.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho các tân sinh viên có thể dễ dàng tìm được công việc yêu thích mang tới mức thu nhập cao cho bản thân.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.