Câu lạc bộ Ngoại ngữ tại trường

 30/11/-1 00:00 |  2638 lượt xem |  Chuyên mục: Môi Trường Học Tập |  Phi Yến

Câu lạc bộ ngoại ngữ Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch vẫn được tổ chức sinh hoạt mỗi tháng theo những chủ đề riêng.

Chương trình đã thu hút được rất đông sự tham gia của các bạn sinh viên với những hoạt động thú vị. Thông qua những hoạt động này, các bạn có thể được thực hành tiếng Anh, cùng nhau giao lưu và thư giãn sau những giờ học căng thẳng dưới sự hướng dẫn và tư vấn của các giảng viên tiếng Anh.

Câu lạc bộ tiếng Anh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch ra đời với mục tiêu giúp sinh viên khắc phục những khó khăn trong quá trình học tiếng Anh, bồi dưỡng và nâng cao trình độ tiếng Anh cho các bạn sinh viên. Các buổi sinh hoạt Câu lạc bộ thường được diễn ra với sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của các bạn sinh viên, tham gia Câu lạc bộ các bạn có cơ hội được trau dồi và nâng cao các kỹ năng cơ bản như nghe, nói, đọc, viết. Hai kỹ năng nghe và nói đặc biệt được chú trọng hơn vì đây là hai kỹ năng quan trọng giúp các bạn sinh viên có thể giao tiếp tự tin trong môi trường thực tế.

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.