Tổng hợp những thông tin tuyển sinh khối K

 21/11/2018 08:14 |  942 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ngọc Anh

Khác hẳn với các khối thi khác, khối K là khối dành cho những thí sinh có nguyện vọng học liên thông Đại học, nâng cao giá trị bằng cấp. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về khối thi này, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ tổng hợp tất cả những thông tin về môn thi, ngành nghề và trường đào tạo trong bài viết dưới đây.

Tuy “đại học không phải là con đường thành công duy nhất” nhưng dù sao đó cũng là một bước đệm quan trọng giúp bạn về đích nhanh chóng. Đó là lý do mà sinh viên sau khi có bằng cao đẳng hay trung cấp chuyên nghiệp mong muốn được học lên cao, một phần là để nâng cao giá trị tấm bằng, một phần là để tìm kiếm cơ hội việc làm trong tương lai.

Khối K có những môn nào?

Khối K bao gồm 3 môn: Toán, Lý và một môn chuyên ngành được học ở bậc Cao đẳng/ Trung cấp chuyên nghiệp. Đây là một trong những điều kiện thuận lợi cho những thí sinh chưa đủ khả năng để đỗ đại học trước đây. Bởi sau khi được học ở bậc Cao đẳng/ Trung cấp thì có thể kiến thức của các bạn sẽ vững vàng hơn.

Danh sách các ngành và trường tuyển sinh khối K

Tuy khác biệt với những học sinh cấp 3 nhưng bước chọn ngành, chọn trường khối K đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp chuyên nghiệp cũng quan trọng không kém. Chọn một ngành học phù hợp với đam mê bản thân và nhu cầu của xã hội sẽ giúp các bạn giảm bớt nhiều áp lực học hành sau này, có thêm nhiều động lực để vượt qua mọi khó khăn thử thách, điều quan trọng là ra trường có việc làm, không phải vất vả đi xin việc.

Bảng thống kê các ngành nghề khối K và trường đào tạo

Khối K có những ngành nào?

Các môn thi và ngành khối K của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Khối K

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh tuyển sinh khối K từ CĐ liên thông ĐH

Các ngành khối K

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh tuyển sinh khối K từ CĐ nghề liên thông ĐH

Các trường khối K

Các môn thi và ngành nghề khối K của Trường Đại học Sư phạm TPHCM

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn nắm rõ thông tin tuyển sinh về khối K. Tùy vào sở thích, đam mê và thị trường lao động của ngành đó để chọn một ngành phù hợp. Song song với đó, hãy chọn một trường chất lượng để phát huy hết năng lực của bản thân, trau dồi kiến thức kỹ năng để làm hành trang vững chắc chuẩn bị bước vào đời.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.