Thủ khoa Học viện Hậu cần ở Hòa Bình vẫn chưa làm thủ tục nhập học

 16/08/2018 09:13 |  1230 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ngọc Anh

Trong danh sách các thí sinh xác nhận việc nhập học của Trường Học viện Hậu cần (hạn cuối là hết ngày 12/8), chưa có tên của Đỗ Trung Giang – Thủ khoa sinh năm 2000 của tỉnh Hòa Bình.

>>> Thí sinh Hòa Bình, Lạng Sơn phủ kín danh sách thủ khoa các trường quân đội

>>> Các thủ khoa Học viện An ninh Nhân dân đều đến từ Lạng Sơn, Sơn La, Hòa Bình

Học viện Hậu cần đã công bố danh sách những thí sinh xác nhận nhập học

Thủ khoa Học viện Hậu cần vẫn chưa làm thủ tục nhập học

Tuyển sinh 2018 vào Học viện Hậu cần, những thí sinh đạt điểm cao nhất nhì trên tổng số 474 thí sinh trúng tuyển đều đến từ Hòa Bình – địa phương đang có điều tra về gian lận thi cử.

thủ khoa trường quân đội

Top 10 thí sinh có điểm cao nhất hệ quân sự Học viện Hậu cần

Cụ thể Thủ khoa là thí sinh Đỗ Trung Giang, đạt đến 28,7 điểm trong đó 9,2 toán, 9,75 vật lý, 9 hóa. Thí sinh có điểm số cao thứ hai là Nguyễn Hà Hải Đăng, đạt 28,25 điểm trong đó 9 toán, hóa và vật lý đều đạt 9,25 điểm.

Học viện Hậu cần thông báo, những thí sinh trúng tuyển phải nộp bản chính giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia trực tiếp hay gián tiếp về trường đúng thời hạn quy định, trước ngày 12/8. Những thí sinh không nộp mà không có lý do chính đáng được coi như bỏ học.

quy định nhập học

Quy định nhập học của Học viện Hậu cần

Nhà trường liên tục cập nhật danh sách tiếp nhận giấy chứng nhận kết quả thi hằng ngày trên Website chính thức của trường. Theo đó, á khoa đã làm thủ tục nhập học còn chàng thủ khoa chưa xác nhận có học hay không. Thậm chí theo danh sách cập nhật đến ngày 14/8 vẫn không có tên Đỗ Trung Giang.

Năm 2018, xét tuyển đại học không giới hạn về số nguyện vọng nên sau khi trúng tuyển, các thí sinh có thể lựa chọn ngành, trường mà mình mong muốn, phù hợp với sở thích, năng lực của bản thân. Tuy nhiên, số lượng nguyện vọng ảo của các trường vẫn còn khá nhiều. Nhiều trường CĐ, ĐH công bố xét tuyển nguyện vọng bổ sung để đủ chỉ tiêu đã đề ra.

Trường Học viện Hậu cần cũng thông báo xét tuyển hồ sơ bổ sung ngành kế toán của trường với điểm chuẩn là 14,5 điểm cho hai khối A00 và A01. Thí sinh nộp hồ sơ tuyển sinh trực tiếp tại trường từ ngày 22/8 đến ngày 31/8/2018.

Tổng hợp tin tức tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.