Những thí sinh có điểm thi THPT quốc gia cao nhất nước chọn trường nào?

 30/11/-1 00:00 |  766 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ngọc Anh

Chắc các bạn đồng trang lứa cũng đang tò mò những thí sinh điểm thi THPT quốc gia cao nhất chọn học trường nào, lý do chọn và bí kíp thi đỗ điểm cao của các bạn ấy phải không?

>>>Thí sinh Hòa Bình, Lạng Sơn phủ kín danh sách thủ khoa các trường quân đội

>>> Các thủ khoa Học viện An ninh Nhân dân đều đến từ Lạng Sơn, Sơn La, Hòa Bình

Những thí sinh có điểm thi THPT quốc gia cao nhất nước chọn trường nào?

Hiện nay, hầu hết các trường đã hoàn tất việc nhập học cho tân sinh viên. Trong top 10 thí sinh cao nhất nước hầu như cũng trở thành thủ khoa của các trường đại học.

Nam sinh điểm 10 Toán tại thủ khoa ĐH Dược HN

Hoàng Đức Thuận – học sinh chuyên Toán, trường THPT chuyên Hùng Vương – Phú Thọ đạt 28,25 điểm khối A với 10 điểm Toán; 9,5 Vật lý và 8,75 Hóa đã thay đổi sang học ĐH Dược Hà Nội, nguyện vọng ban đầu là vào khoa Công nghệ thông tin, ĐH Công nghệ ĐH Quốc gia Hà Nội. Nam sinh sinh săm 2000 từng đạt giải nhất tỉnh môn Toán năm lớp 12, giải nhất Toán Hà Nội mở rộng năm lớp 10, tham gia chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” vào tới vòng thi quý II.

thủ khoa đh Dược

Thủ khoa ĐH Dược từng thi đường lên đỉnh Olympia

Nam sinh 10 Toán tại TP.HCM học sư phạm

Cùng với Thuận, Nguyễn Trần Công Đạt  là những thí sinh cả nước đạt điểm 10 tuyệt đối môn Toán trong kỳ thi THPT quốc gia 2018. Đạt đã trở thành thủ khoa đầu vào của ĐH Sư phạm TP.HCM, chuyên ngành Sư phạm Hóa với số điểm 27,75 điểm (10 Toán; 9,5 Lý; 8,25 Hóa).

tra cứu điểm thi THPT quốc gia

Hai cô trò đang tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018

Nguyện vọng 1 của chàng trai là vào ngành Kỹ thuật Hóa học, nguyện vọng 2 là Sư phạm Hóa nhưng cuối cùng đã thay đổi thứ tự ưu tiên để theo đuổi đam mê của mình. Trước băn khoăn cử nhân sư phạm ra trường khó xin được việc và lương không cao, Đạt trả lời: "em rất yêu nghề, thích việc giảng dạy, đơn giản vậy thôi". Cậu bạn tỏ ra vui mừng khi trở thành thủ khoa nhưng cũng không quá bất ngờ bởi tự tin vào năng lực của mình.

Thí sinh 29,55 điểm chọn ĐH Y Hà Nội

Thêm một thí sinh trường chuyên Hùng Vương – Phú Thọ đỗ cao năm nay, thí sinh Lê Bá Hoàng đạt 10 điểm Hóa; 9,75 điểm Toán; 9,75 điểm Sinh sẽ nhập học ĐH Y Hà Nội vào ngày 22/8.

thủ khoa Đại học

Thủ khoa khối B toàn quốc Lê Bá Hoàng

Chàng trai chia sẻ điểm chuẩn ĐH Y Hà Nội  cao là áp lực nhưng cũng là động lực giúp chàng trai cố gắng hơn trong suốt nhiều năm liền, đặc biệt là 3 năm cấp 3. “Có áp lực mới có kim cương” mà. Hoàng cũng khuyên nếu ai không có năng lực thực sự thì không nên cố mà nên chọn Các trường Cao đẳng Y Dược. Rất nhiều người vẫn thành công mà không cần học đại học đó thôi.

Thủ khoa khối A toàn quốc học ĐH Bách khoa Hà Nội

Nam sinh cùng tên, Vương Xuân Hoàng với số điểm 29, 05 điểm quê ở Bắc Ninh  vừa nhập học ĐH Bách khoa Hà Nội ngày 20/8. Hoàng cho biết hiện em chuẩn bị cho kỳ thi để vào học lớp Chất lượng cao của trường.

thủ khoa khối A

Vương Xuân Hoàng - thủ khoa khối A toàn quốc năm 2018.

Hoàng cho biết định hướng cha mẹ là theo ngành Dược nhưng vì đam mê công nghệ, muốn trở thành lập trình viên quốc tế tương lai nên nhất quyết theo học ngành Công nghệ thông tin (Đại học Bách khoa Hà Nội). Khuyên nhủ mãi không được cuối cùng cha mẹ phải tạo điều kiện để em được đến trường.

Tổng hợp tin tức tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.