Nam thí sinh Hà Giang 1 mình 1 phòng trong buổi thi tổ hợp khoa học Tự nhiên

 26/06/2019 23:57 |  1159 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Phương Thảo

Sáng hôm nay, tại điểm thi Trường PTDT Nội trú & THCS-THPT Yên Minh (huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) chỉ xác nhận có duy nhất 1 thí sinh dự thi tổ hợp môn Khoa học tự nhiên. Do đó, thí  sinh này sẽ ngồi một mình một phòng thi.

Theo thông tin cho biết, thí sinh này là Dương Công Minh (học sinh Trường PTDT Nội trú &THCS-THPT) - người duy nhất lựa chọn thi tổ hợp Khoa học tự nhiên để xét tuyển vào đại học.

Nam sinh duy nhất đăng ký tổ hợp môn Khoa học tự nhiên tại địa điểm thiNam sinh duy nhất đăng ký tổ hợp môn Khoa học tự nhiên tại địa điểm thi

Cho dù là thí sinh duy nhất trong phòng thi, nam sinh này cho biết mặc dỳ có một chút áp lực lo lắng nhưng em vẫn cố giữ bình tĩnh để hoàn thành tốt các môn thi trong tổ hợp môn khoa học tự nhiên bao gồm Hóa học, Vật lý và Sinh học. Em cũng cho biết mình đã nộp hồ sơ vào khoa Công nghệ thông tin – Đại học Công nghiệp Hà Nội.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH TUYỂN SINH CHỈ CẦN TỐT NGHIỆP THPT

Công tác thi vẫn được diễn ra nghiêm túcCông tác thi vẫn được diễn ra nghiêm túc

Từ ngày thi đầu tiên đến hôm nay, điểm thi Trường PTDT Nội trú & THCS-THPT Yên Minh chưa xuất hiện có bất kỳ trường hợp vi phạm quy chế thi hay đến muộn giờ thi.

Hà Giang là một điểm nóng trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 khi xảy ra vi phạm nghiêm trọng. Vì vậy ở kì thi năm nay, các công tác kỳ thi ở địa phương này được siết chặt để không xảy ra sai sót, lấy lại hình ảnh và niềm tin về nền giáo dục của tỉnh.



TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.