Mức lương ngành quản trị khách sạn là bao nhiêu?

 30/11/-1 00:00 |  1174 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  An Bình

Cùng với sự phát triển vượt trội đối với ngành du lịch rất nhiều thí sinh đã mong muốn theo học ngành quản trị khách sạn. Thế nhưng không biết mức lương ngành quản trị khách sạn là bao nhiêu có khá nhiều bạn thắc mắc.

Mức lương của ngành quản trị khách sạn

Giám đốc bộ phận khách sạn

Đây là một trong những vị trí đáng mơ ước của nhiều bạn có niềm đam mê với lĩnh vực khách sản đặc biệt nó có tầm ảnh hưởng lớn đến việc duy trì cũng như phát triển hoạt động kinh doanh đối với khách sạn. Tùy thuộc vào tiêu chuẩn mà khách sạn đưa ra sẽ có những mức lương khác nhau.

mua-luong-nganh-quan-tri-khach-san-la-bao-nhieuMức lương ngành quản trị khách sạn là bao nhiêu?

Các khách sạn có tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao mức lương tại vị trí này là 10 – 18 triệu/ tháng. Những tập đoàn khách sạn nước ngoài thì bạn có thể nhận mức lương khoảng 2000 USD/ tháng. Vị trí giám đốc như: giám đốc buồng, giám đốc phòng, tiền sảnh … Ngoài ra, bạn còn được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ: chế độ bảo hiểm y tế, xã hội, du lịch nghỉ dưỡng,…

Trưởng bộ phận khách sạn

Đối với các trưởng bổ phận như: lễ tân, phòng buồng, bếp… trung bình hàng tháng sẽ được hưởng mức lương từ 10-15 triệu tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm cá nhân của mỗi người. Đây là 1 trong những vị trí quan trọng trong việc điều hành cũng như duy trì hoạt động các bộ phận của khách sạn.

Giám sát bộ phận khách sạn

Lương ngành quản trị khách sạn đối với vị trí này sẽ có mức lương dao động trung bình từ 10-12 triệu đồng trên tháng tùy theo kinh nghiệm và quy mô khách sạn. Ngoài mức lương cơ bản thì tất cả các vị trí đều có thêm các khoản thu nhập khác như:

  • Thưởng doanh số
  • Phụ cấp
  • Thưởng theo năng lực
  • Bảo hiểm
  • Du lịch
  • Nghỉ dưỡng,…

mua-luong-nganh-quan-tri-khach-san-la-bao-nhieuQuản trị khách sạn là ngành có nhiều cơ hội việc làm

Lý do ngành quản trị khách sạn hấp dẫn nhiều sinh viên theo học

Ngoài lương của ngành quản trị khách sạn khá tốt thì những lý do ngành quản trị khách sạn được nhiều bạn trẻ theo học là do một số yếu tố như:

Mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người, trong ngành dịch vụ khách sạn thì việc làm hài lòng và đem đến niềm vui hạnh phúc cho mọi khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, cùng với việc cải thiện lòng trung thành và sự tín nhiệm tin tưởng của khách hàng đối với khách sạn sẽ được coi là tiêu chí sống còn của khách sạn đó. Cho dù bạn có làm ở bất cứ bộ phận nào thì bạn vẫn phải hoàn thành nhiệm vụ cũng như đem đến sự thoải mái và vui vẻ cho khách hàng.

Khi làm việc ngành quản trị khách sạn đây là môi trường làm việc lý tưởng bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều khách hàng thú vị tại địa phương tỉnh khách hoặc du khách nước ngoài đến. Hơn thế nữa bạn còn được hưởng những dịch vụ và không gian tiện nghi lý tưởng tại chính nơi mà mình làm việc.

Không chỉ được hưởng những dịch vụ tốt bạn còn có cơ hội đi công tác tại nhiều khách sạn nổi tiếng. Nơi bạn đang làm bạn sẽ được đi công tác, trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại nhiều khách sạn trong nước và trên thế giới. Hơn thế nữa bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi như: đi du lịch 2 lần/ năm, nhận ưu đãi miễn phí, giảm giá du lịch.

Trên đây là những thông tin về mức lương ngành quản trị khách sạn và những lý do bạn nên theo học ngành học này. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn có được những dự định phát triển sự nghiệp trong tương lai.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.