Đến địa điểm thi lúc 7h 53 p, nữ sinh Hà giang chính thức bị cấm thi

 26/06/2019 08:11 |  1035 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Phương Thảo

Chỉ vì ngủ quên, Nữ thí sinh tên P.T.S (ở TP. Hà Giang) đã đến dự thi môn Văn lúc 7h53 phút, quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh làm bài thi. Vì đến muộn, học sinh này đã không được cho vào phòng thi vì vi phạm quy chế thi.

Theo đó, sáng nay- 25.6, gần 900.000 thí sinh trên cả nước đã tiến hành bài thi Ngữ Văn -  kỳ thi THPT Quốc gia 2019 với thời gian làm bài là 120 phút.

Rieng tại địa điểm thi Trường THPT chuyên tỉnh Hà Giang, nhiều sĩ tử đã có mặt từ  sớm để chuẩn bị cho môn thi đầu tiên này. Tuy vậy, ở địa điểm này đã xảy ra một trường hợp hy hữu đó là có một nữ sinh đến muộn và không được phép cho vào phòng thi.

Thí sinh đến muộn vì ngủ quên Thí sinh đi thi muộn về ngủ quên 

Cụ thể là, thi sinh sẽ được phát đề thi vào lúc 7h30p và chính thức làm bài vào 7h35p. Tuy nhiên nữ sinh này lại đến muộn tận 23 phút so với thời gian phát bài dẫn đến bị đình chỉ thi. 

Khi không được vào thi môn văn, nữ thí sinh này bật khóc và rơi vào trạng thái hoảng loạn, lo lắng vì biết rằng mình không có cơ hội xét tuyển tốt nghiệp. Sau đó một tình nguyện viên đã gọi taxi để đón nữ sinh P.T.S về nhà.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH TUYỂN SINH CHỈ CẦN TỐT NGHIỆP THPT

Thời gian thi THPT quốc giaThời gian thi THPT quốc gia 2019

Theo quy chế thi thì chỉ cần thí sinh đến muộn 15 phút sau khi có hiệu lệnh làm bài sẽ cấm thi. Điều đó đồng nghĩa với việc thí sinh đến sau 7h 50 sẽ không được phép dự thi.

Vì vậy thí sinh cần cẩn thận về vấn đề giờ giấc giấc, tốt nhất các bạn cần đến trước địa điểm thi ít nhất là 1 tiếng để có thể chuẩn bị tinh thần tốt cũng như có thời gian dự phòng

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.