Đau lòng hai nam sinh đuối nước trước ngày thi THPT quốc gia

 26/06/2019 10:36 |  720 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Phương Thảo

Tối 23/6, trên địa bàn Tỉnh Nghệ An xảy ra một trường hợp đau lòng khi hai nam sinh đã tử vong vì đuối nước ngay trước ngày thi THPT quốc gia.

Theo đó, vào chiều 23/6, một nam sinh đã sa chân trúng hố nước sâu rồi chìm dần khi cùng nhiều người dân khác thuộc xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương (Nghệ An) tắm ở Sông Lam. Đúng lúc đó, hai nam sinh tắm gần đó bơi tới hỗ trợ, tuy nhiên cả ba đều bị chìm.

Đau lòng là 2 trong số 3 nam sinh là học sinh lớp 12 của trường Thanh Chương 1 và trường Nguyễn Cảnh Chân. Theo dự định, thì hai em này sẽ tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019 vào ngày mai.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH TUYỂN SINH CHỈ CẦN TỐT NGHIỆP THPT

Hai nam sinh đuối nước ngay trước ngày thi tốt nghiệp THPT

Hai nam sinh đuối nước ngay trước ngày thi tốt nghiệp THPT

Vào 22h30, tối 23/6, , lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 1 em. Chức trách tỉnh Nghệ An đã huy động hơn 200 người tổ chức soi đèn, lặn tìm hai nam sinh còn lại.

Hiệu trưởng THPT Nguyễn Cảnh Chân - Thầy Ngô Bá Đình cho hay ban giám hiệu nhà trường đã đến động viên gia đình các em cũng như thực hiện công tác trấn an tinh thần các học sinh khác vì các em sẽ bắt đầu làm thủ tục thi THPT quốc gia 2019 từ ngày 24/06. Theo đó, trường cử những giáo viên không làm nhiệm vụ trông thi THPT quốc gia phối hợp với gia đình nạn nhân để giúp đỡ lo hậu sự.

Trước đó gần một tháng trước, 5 học sinh lớp 8 ở huyện Yên Thành cũng đã bị đuối nước khi tham gia buổi dã ngoại tại đập nước Trại Xanh, xã Trung Thành.

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.