Các trường đại học nhân đôi điểm tiếng Anh trong kỳ thi THPT Quốc gia

 30/11/-1 00:00 |  3639 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Phi Yến

Hiện nay, có rất nhiều trường đại học nhân đôi điểm tiếng Anh trong quá trình xét tuyển đầu vào. Những bạn có khả năng tốt về bộ môn tiếng Anh thường có xu hướng lựa chọn các trường đại học nhân đôi điểm tiếng Anh để nâng cao cơ hội trúng tuyển của mình.

Để các bạn thí sinh dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu và tham khảo thông tin hữu ích trong việc lựa chọn trường, lựa chọn ngành nghề, chúng tôi đã tổng hợp lại danh sách các trường có điểm tiếng anh nhân đôi sau đây:

Các trường đại học Ngoại Ngữ

Tất cả các trường đại học Ngoại Ngữ ở nước ta hiện nay đều xét tuyển các ngành vào trường với hệ số điểm ngoại ngữ nhân đôi. Ví dụ như bạn xét tuyển vào ngành tiếng Anh thì điểm tiếng Anh sẽ được nhân đôi hệ số, đăng ký xét tuyển nhàng tiếng Trung thì điểm tiếng Trung sẽ được nhân đôi hệ số, tương tự với các ngành học khác cũng vậy.

Danh sách các trường đại học Ngoại ngữ ở nước ta hiện nay:

  • Thông tin về trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội
  • Thông tin về trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM
  • Thông tin về trường ĐH Ngoại ngữ - Đại học Huế
  • Thông tin về trường ĐH Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng


Tất cả các trường đại học Ngoại Ngữ ở nước ta hiện nay đều xét tuyển các ngành vào trường với hệ số điểm ngoại ngữ nhân đôi

Trường đại học Hà Nội

Trường đại học Hà Nội cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo đối với những bạn thí sinh muốn theo đuổi ngành học có liên quan đến ngoại ngữ. Cụ thể, khi đăng ký xét tuyển vào trường Đại học Hà Nội vào những khối ngành D1, D2, D3, D4, D5 thì các môn hệ số đều được nhân đôi. Đặc biệt, trong năm 2019 trường đại học Hà Nội còn mở rộng tuyển sinh những khối ngành phù hợp với xu thế phát triển của xã hội hiện nay. Các bạn thí sinh hãy tham khảo thông tin cụ thể nếu có ý định đăng ký xét tuyển vào ngôi trường này.

Trường Đại học Ngoại thương

Tại trường đại học Ngoại thương, điểm  ngoại ngữ cũng được nhân đôi hệ số khi đăng ký xét tuyển vào những chuyên ngành tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung. Trong năm 2019, trường đại học Ngoại thương đã tuyển sinh theo 4 phương thức xét tuyển là:

  • Xét tuyển kết hợp chứng chỉ quốc tế và kết quả học tập 03 năm THPT.
  • Xét tuyển kết hợp chứng chỉ quốc tế và kết quả thi THPT Quốc gia.
  • Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.
  • Xét tuyển thẳng theo quy định của trường ĐH Ngoại thương.

Hiện nay, Trường đại học Ngoại thương có 3 cơ sở tại Hà Nội, Tp.HCM, Quảng Ninh nên các bạn thí sinh có thể dễ dàng lựa chọn được cơ sở đào tạo phù hợp nhất với mình.

Học viện Ngoại giao

Điểm ngoại ngữ cũng được nhân đôi hệ số khi các bạn thí sinh đăng ký ngành tiếng Anh và tiếng Pháp tại Học viện ngoại giao. Đây chính là một lợi thế vô cùng lớn đối với những thí sinh có khả năng tốt về ngoại ngữ khi đăng ký xét tuyển vào trường này.

Trường đại học Kinh tế Quốc dân

Trường đại học Kinh tế Quốc dân cũng là một trong số các trường đại học nhân đôi điểm tiếng Anh. Các ngành học có hệ số điểm tiếng Anh nhân đôi là Quản trị khách sạn, Tiếng Anh thương mại, Quản trị kinh doanh bằng tiếng Anh.

Trong kỳ tuyển sinh năm 2019, Trường đại học kinh tế quốc dân dự kiến có thêm 7 chương trình đào tạo mới bằng tiếng Anh với tổ hợp xét tuyển vẫn được giữ nguyên như kỳ tuyển sinh năm 2018. Cụ thể các tổ hợp môn xét tuyển bao gồm: A00, A01, D01, D07, D09, D10, B00, C03 và C04.


Trường đại học Kinh tế Quốc dân cũng là một trong số các trường đại học nhân đôi điểm tiếng Anh

Trường đại học Thái Nguyên

Khối D1, D2, D4 tại trường Đại học Thái Nguyên cũng nhân đôi hệ số ngoại ngữ trong kỳ xét tuyển. Sau đây là một số thông tin quan trọng mà các bạn thí sinh cần phải lưu ý:

  • Khối D1: Môn tiếng Anh nhân đôi số điểm với những bạn dự thi vào các ngành Sư phạm tiếng Anh hay song ngữ Anh – Trung, Pháp – Anh.
  • Khối D2: Điểm ngoại ngữ sẽ được nhân đôi khi đăng ký dự thi vào các ngành song ngữ Anh – Nga và nhân đôi tiếng Pháp khi đăng ký dự thi vào ngành Sư phạm Pháp.
  • Khối D4: thí sinh được nhân đôi điểm ngoại ngữ khi đăng ký vào ngành song ngữ Anh – Trung. Bên cạnh đó trường Đại học Thái Nguyên còn áp dụng nhân đôi điểm khối T với những môn năng khiếu.

Danh sách một số trường đại học nhân đôi điểm tiếng Anh khác

Ngoài những trường tuyển sinh các ngành với hệ số điểm tiếng Anh nhân đôi như chúng tôi vừa đề cập đến ở trên còn rất nhiều trường đại học khác cũng nhân đôi điểm tiếng Anh như:

  • Trường Đại học Bách khoa Hà Nội: Khi đăng ký xét tuyển vào ngành tiếng Anh tại Khoa Kỹ thuật và Công nghệ, thí sinh sẽ được nhân đôi hệ số điểm tiếng Anh.
  • Trường Đại học Huế: Khi tham gia xét tuyển vào trường Đại học Huế, các bạn thí sinh không chỉ được nhân đôi điểm môn Ngoại ngữ mà những thí sinh thuộc các khối năng khiếu H,T,V sẽ được nhân đôi điểm môn năng khiếu.
  • Đại học Thương Mại: Thí sinh có điểm tiếng Anh nhân đôi áp dụng với ngành Anh thương mại.
  • Trường Đại học Nông – Lâm TPHCM: thí sinh sẽ được nhân đôi điểm môn Ngoại ngữ khi đăng ký dự thi các ngành tiếng Anh và tiếng Pháp.
  • Viện Đại học Mở Hà Nội: Với chuyên ngành Quản trị Kinh doanh du lịch và khách sạn, hướng dẫn viên du lịch, tiếng Anh – Trung, thì các thí sinh sẽ được nhân đôi điểm tiếng Anh. Ngoài ra điểm môn năng khiếu cũng sẽ được nhân đôi số điểm.

Với những thông tin mà các thầy cô trong ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM trong bài viết trên đây, hy vọng sẽ giúp cho các bạn thí sinh giải đáp được thắc mắc về những trường đại học có điểm tiếng Anh nhân đôi. Chúc các bạn lựa chọn được ngôi trường phù hợp nhất đối với bản thân, bên cạnh đó các bạn hãy ôn luyện thật tốt để đạt được điểm số cao nhất trong kỳ thi quan trọng sắp tới. Nếu có bất kỳ thông tin thắc mắc gì các bạn có thể để lại câu hỏi ở dưới bài viết, ban tư vấn của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.